Breaking News

Những chiếc túi hiện được xem là khoản bán lại lãi như vàng

Những chiếc túi hiện được xem là khoản bán lại lãi như vàng


Những chiếc túi hiện được xem là khoản bán lại lãi như vàng - 1
Cuối xuân là thời điểm trong năm để tất cả chúng ta tìm kiếm một khởi đầu mới. Mùa xuân là biểu tượng của sự thay mới, sự tái sinh của muôn loài, do đó không có gì đáng ngạc nhiên khi đây cũng là thời điểm trong năm thường diễn ra việc dọn dẹp tủ quần áo của dân sành mốt. Việc này không chỉ phổ biến mà còn được khuyến khích. Ngoài ra, năm nay việc dọn dẹp vào mùa xuân là cách để chúng ta áp dụng một phần lối sống giản dị vào cuộc sống của mình. Bắt đầu bằng việc bạn đánh giá lại những món đồ nào trong tủ quần áo của mình thực sự quan trọng và món hàng hiệu nào không cần thiết.

Năm 2020 là năm để bán lại và bạn có thể thu được một khoản lời với những món đầu tư từ túi. Người ta cũng có thể tiếp cận các món hàng hiệu cũ giá phải chăng với các trang web phổ biến như Vestiaire Collective, Fashionphile, Rebag và RealReal trở thành tâm điểm hàng đầu của cả người tiêu dùng có ý thức kinh tế và xã hội. Lyst thậm chí đã báo cáo lưu lượng truy cập tăng lên 255% cho các sản phẩm bán lại xa xỉ vào năm 2019. Và mặc dù thị trường đồ mua mới không chắc chắn chậm lại do xu hướng dùng lại hàng cũ, thì ngay bây giờ, bán lại vẫn đang là xu hướng. 

Dưới đây là các mặt hàng phổ biến nhất trên thị trường bán lại, dựa theo báo cáo bởi dữ liệu từ Vestiaire Collective.

Về giá trị bán lại, những phát hiện sau đây không có gì đáng ngạc nhiên, và những chiếc túi có khả năng vượt quá giá bán lẻ của chúng là Louis Vuitton Multi Pochette Denim patch, Louis Vuitton Monogram Giant BumbagChanel Muff New 19 Bag.

Một phát hiện đáng ngạc nhiên hơn là một chiếc túi hiện đại hơn, mang tính đương đại cũng đã được xếp hạng trong danh sách, đó là chiếc túi Far Far Rachel vượt quá giá bán lẻ 25%.
Những chiếc túi hiện được xem là khoản bán lại lãi như vàng - 2


Louis Vuitton Multi Pochette Denim patch

Những chiếc túi hiện được xem là khoản bán lại lãi như vàng - 3


Louis Vuitton Monogram Giant Bumbag

Những chiếc túi hiện được xem là khoản bán lại lãi như vàng - 4

Chanel Muff Bag
Những chiếc túi hiện được xem là khoản bán lại lãi như vàng - 6


Túi Far Far Rachel.
Ngược lại, thiên về yếu tố cổ điển, bạn sẽ gặp may nếu sở hữu một chiếc túi Multi Colour của Louis Vuitton hoặc túi Gucci Blondie trong tủ quần áo của bạn. Lượng tìm kiếm cho cả hai mặt hàng tăng theo cấp số nhân, lên tới 2300% và 207% so với tháng trước. Các mức tăng tìm kiếm đáng chú ý khác bao gồm Túi Dior DioramaSaint Laurent Hay College.
Những chiếc túi hiện được xem là khoản bán lại lãi như vàng - 7


Chiếc túi đa sắc nổi tiếng của LV có mức tăng ấn tượng.

Những chiếc túi hiện được xem là khoản bán lại lãi như vàng - 8


Túi Gucci Blondie.
Những chiếc túi hiện được xem là khoản bán lại lãi như vàng - 9
Chiếc Diorama sắp trở thành kinh điển của Dior.